Theo dõi trên

Trao hơn 200 phần quà cho học sinh nghèo

31/07/2019, 08:34 - Lượt đọc: 18

BT- Mới đây, Công đoàn - Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư đã phối hợp với nhóm thiện nguyện Tao Đàn chung sức (thành phố Hồ Chí Minh) tổ chức thăm và tặng 211 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trong đó, đoàn đã trao 58 phần quà cho các em học sinh của Trường Tình thương (thành phố Phan Thiết). Tại xã Phan Hòa (Bắc Bình) đoàn đã trao 153 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường tiểu học Phan Hòa 1, tiểu học Phan Hòa 2 và THCS Phan Hòa. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng gồm gạo, mì tôm, cặp sách, vở, viết, bánh do nhóm thiện nguyện Tao Đàn chung sức tài trợ. Những món quà được trao tặng sẽ tiếp sức cho các em có thêm điều kiện đến trường, góp phần hạn chế tình trạng các em phải bỏ học giữa chừng do hoàn cảnh khó khăn. Món quà cũng là nguồn động viên tinh thần để các em phấn đấu nỗ lực vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập và tự tin vào cuộc sống.

 N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao hơn 200 phần quà cho học sinh nghèo