Theo dõi trên

Trao nhà tình thương cho hộ đồng bào dân tộc

19/03/2021, 19:45

BTO- Hội Luật Gia tỉnh cùng đơn vị tài trợ và chính quyền địa phương vừa trao 2 nhà tình thương cho 2 hộ đồng bào dân tộc thiểu số nghèo ở các xã Phan Lâm, Phan Sơn, huyện Bắc Bình.

                                 
       Trao nhà tình thương cho 2 hộ.

Hai hộ là gia đình ông Mang Sinh ở tổ tự quản số 03, xã Phan Lâm và gia đình ông K’Siêm ở thôn La Kíp, xã Phan Sơn. Cả hai hộ thuộc diện hộ nghèo của các xã.

Diện tích và kinh phí mỗi căn nhà gồm: hộ Mang Sinh là hơn 40 m2, tổng số tiền xây dựng 80 triệu đồng, hộ K’Siêm 60m2 tổng số tiền 78 triệu đồng. Trong đó, nhà tài trợ là Công ty Xổ số kiến thiết Bình Thuận hỗ trợ cho mỗi hộ 50 triệu đồng (tổng số tiền tài trợ cho hai hộ 100 triệu đồng).

Tại buổi lễ trao nhà, Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh Nguyễn Đình Kiên cho biết: Hội và nhà tài trợ chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của các gia đình và mong rằng, từ nay hai hộ đã có nhà ở ổn định cuộc sống, cố gắng phấn đấu phát triển kinh tế gia đình.

Nhân dịp này chính quyền địa phương cũng tặng nhiều phần quà là những vật dụng cần thiết trong gia đình cho các hộ. 

N.Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao nhà tình thương cho hộ đồng bào dân tộc