Theo dõi trên

Trao tặng 10 xe đạp và quà cho học sinh khó khăn ở Hồng Sơn

22/11/2017, 10:04

BTO- Chi đoàn Phòng Bảo vệ chính trị thuộc Công an tỉnh vừa vận động các nhà hảo tâm tặng 10 xe đạp và 20 phần quà (gồm gạo và sách vở) cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc.

Đây là hoạt động nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập cho các em học sinh nghèo vượt qua những khó khăn để tiếp tục đến trường. Ngoài ra, chi đoàn còn tổ chức cho 20 em học sinh trường THCS Hồng Sơn, tham quan nhiều địa điểm văn hóa của tỉnh như: Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Bình Thuận, Khu di tích Dục Thanh, Vạn Thủy Tú…

Qua các hoạt động trên đã giúp các em hiểu sâu sắc hơn về lịch sử, văn hóa, truyền thống cách mạng của dân tộc.

TQ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng 10 xe đạp và quà cho học sinh khó khăn ở Hồng Sơn