Theo dõi trên

Trao tiền bạn đọc hỗ trợ nữ sinh suýt bị cưỡng hiếp

19/11/2018, 17:17

BTO- Ngày 18/11, CTV của báo thay mặt cho Báo Bình Thuận điện tử trao số tiền 2.000.000 đồng của Khách sạn Bình Minh cùng 250 USD và 400 ngàn đồng do anh Huỳnh Kim Thái (La Gi) quyên góp cho gia đình chị Oanh mẹ của em Vy Thị A.V nhân vật trong bài viết “Nhẹ dạ đi nhờ xe, nữ sinh lớp 10 suýt bị cưỡng hiếp” đăng trên Báo Bình Thuận ngày 23/10.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 19/10, V và cô bạn học cùng lớp (lớp 10 trường THPT Hàm Tân) đón xe bus bị lở chuyến. Hai em đã quá giang nhầm xe của gã lưu manh tên Thống vừa đi tù về vì tội hiếp dâm. Xe đi đến Tân Hà cô bạn tên L xuống xe vì đã tới nhà. Còn mình V trên xe.Lúc này tên Thống hiện nguyên hình là tên lưu manh muốn giở trò đồi bại. Hắn dụ em đi uống nước nhưng V không chịu. Thống lao xe vun vút trên đường. V la hét cầu cứu nhưng đường vắng, trời mưa to không ai biết. Thống đã chở em vào khu đường vắng gần nghĩa trang Tân Tạo để cưỡng hiếp nhưng bị em chống cự quyết liệt. Vy đã cố lết chạy về nhà cô giáo chủ nhiệm cũ (cách đó 1 km) kêu cứu.

Em được các bác sĩ bệnh viện La Gi cấp cứu và chuyển gấp vào bệnh viện Chợ Rẫy. Do vết thương ở mắt quá nặng, bác sĩ cũng không thể cứu được mắt cho em.

Gia đình em lại quá khó khăn nên sau khi Báo Bình Thuận đăng bài, nhiều bạn đọc, Mạnh Thường Quân đã gửi tiền giúp đỡ. Số tiền gia đình em nhận được tới thời điểm này đã hơn một trăm triệu đồng.

Chị Oanh mẹ bé V cho biết “nhờ có số tiền ủng hộ của bạn đọc, gia đình mới có điều kiện chạy chữa cho em. Hiện sức khỏe cô bé cũng tạm ổn và đang chờ lành vết thương sẽ vào lại bệnh viện lắp mắt giả”. Chị Oanh chuyển lời cám ơn Báo Bình Thuận và các nhà hảo tâm đã tận tình giúp đỡ.

Phan Tuyết



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tiền bạn đọc hỗ trợ nữ sinh suýt bị cưỡng hiếp