Theo dõi trên

Trao tiền hỗ trợ cho anh Nguyễn Phi

28/02/2017, 09:33

BT- Đại diện Báo Bình Thuận vừa trao số tiền 1,6 triệu đồng cho anh Nguyễn Dương - anh ruột của anh Phi ngụ tại thôn 2, xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân. Số tiền trên do bạn Nguyễn Ngọc Ý Nhi ở Phan Thiết ủng hộ 1 triệu đồng, bạn đọc ở 95 Trần Phú 500.000 đồng, chị Nguyệt ở Thư viện tỉnh 100.000  đồng.

 Như Báo Bình Thuận đã viết về trường hợp của gia đình anh Nguyễn Phi (SN 1970) thuộc hộ nghèo bị tai nạn giao thông, cả 3 cha con đều bị thương và được đưa đi cấp cứu ở những bệnh viện khác nhau. Anh Phi đang nằm điều trị tại lầu 5, phòng 1, Khoa cấp cứu chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Chợ Rẫy, bị dập tủy sống cổ đang có dấu hiệu liệt hai tay và gãy xương đùi phải phải phẫu thuật. Cháu Nguyễn Võ Hoàng Phúc (SN 2007) bị đa chấn thương và gãy tay nằm ở lầu 4 đã được bó bột và được bác sĩ cho xuất viện điều trị ngoại trú. Riêng cháu Nguyễn Võ Ngọc Hậu (SN 2004) bị gãy xương đùi rất nặng cùng với đa chấn thương khác, được các bác sĩ mổ trong ngày 22/1/2017 nằm điều trị tại Bệnh viện tỉnh Đồng Nai. Trải qua hơn 1 tháng cấp cứu và điều trị, gia đình anh Nguyễn Phi thực sự kiệt quệ về tài chính. Được biết, sau khi báo đăng một số bạn đọc đã gửi tiền đến gia đình Phi, đặc biệt CLB “Phật ơi Ngài gọi con” đã vận động và trực tiếp đến trao cho gia đình anh tại bệnh viện 13 triệu đồng. Hoàn cảnh gia đình anh Nguyễn Phi thật đáng thương, sự giúp đỡ của bạn đọc Báo Bình Thuận và cộng đồng phần nào tạo điều kiện để gia đình bớt khó khăn trong chữa trị. 

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tiền hỗ trợ cho anh Nguyễn Phi