Theo dõi trên

Tuyệt quá những tấm lòng hảo tâm 

02/09/2017, 10:44 - Lượt đọc: 18

BTO- Trên chuyên mục “Những tấm lòng vì người nghèo” của Báo Bình Thuận online ngày 24/8, đăng bài “Kiệt quệ vì nuôi con bạo bệnh”.


BTO- Trên chuyên mục “Những tấm lòng vì người nghèo” của Báo Bình Thuận online ngày 24/8, đăng bài “Kiệt quệ vì nuôi con bạo bệnh”.

 Ngay sau khi bài báo được đăng tải, rất nhiều bạn đọc trong và ngoài tỉnh đã chia sẻ lên trang cá nhân, nhóm thanh niên thiện nguyện ở thị xã La Gi (FB.Thanh niên La Gi Hàm Tân), đã chia sẻ, vận động bạn bè quyên góp ủng hộ.

 Đã có nhiều anh chị em người Bình Thuận đang sinh sống, làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh cũng đã vận động nhau đóng góp giúp đỡ cháu Hoàng Anh Việt, 11 tuổi, trú thôn 4, xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân hiện đang điều trị tại bệnh viện Ung Bướu TP.HCM.

 Đặc biệt, ông Nguyễn Đức Chính, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, nhân chuyến công tác đến Bình Thuận, cũng đã gởi cho cháu Việt 1.000.000 đồng thông qua người bà con đang sống tại thị xã La Gi. Một nhạc sĩ từng sinh sống ở La Gi cũng đã gởi về tặng 1.000.000 đ sau khi đọc báo Bình Thuận.

 Đồng thời với việc vận động này, tại xã Sơn Mỹ và chợ Cam Bình xã Tân Phước cũng đã có người đứng ra đi quyên góp giúp đỡ cháu.

 Hiện tổng số tiền đóng góp đã được hơn 30.000.000 đồng cùng một số quà tặng. Số tiền này đã được anh chị em vào trực tiếp tại bệnh viện trao cho cha mẹ cháu Hoàng Anh Việt.

 Được biết, anh chị em thiện nguyện còn đang tiếp tục vận động đóng góp giúp em Việt điều trị bệnh ngặt nghèo, giúp gia đình anh Nghĩa chị Nhung qua cơn hoạn nạn. Mọi sự đóng góp, xin vui lòng liên hệ quỹ từ thiện Tòa soạn Báo Bình Thuận.

 Quý giá quá những tấm lòng hảo tâm.

 Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyệt quá những tấm lòng hảo tâm