Theo dõi trên

18 tháng tù giam vì trộm điện thoại di động

16/11/2017, 15:23

BTO- Chiều ngày 15/11, Tòa án nhân dân Phan Thiết tổ chức xét xử vụ án trộm cắp tài sản đối với bị cáo Nguyễn Quốc Trình (sinh năm 1993 – thường trú xã Hàm Đức - huyện Hàm Thuận Bắc ).

 

Bị cáo Trình tại phiên tòa

 Theo cáo trạng, khoảng 3 giờ ngày 7/2/2017 sau khi chơi game bắn cá thua hết tiền, Trình đã lén lút đột nhập vào phòng trọ của bà Ngô Thị Đài tại khu phố 7 – phường Phú Thủy – Tp Phan Thiết chiếm đoạt 3 điện thoại di động hiệu Samsung và Oppo. Sau đó  đi đến tiệm mua bán điện thoại và máy tính cũ trên đường Đặng Văn Lãnh bán với giá 3 triệu 500 ngàn đồng để chuộc xe mô tô Trình đã cầm thế trước đó và tiêu xài hết. Vào lúc 11 giờ ngày 28/2/2017, Công an phường Phú Thủy triệu tập Trình để làm việc. Tại đây Trình đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo kết luận của Hội đồng định giá chiếc điện thoại sam sung trị giá hơn 4 triệu đồng còn 2 chiếc điện thoại oppo  người bị mất không cung cấp hóa đơn, chứng từ mua bán nên không xác định giá trị và không có cơ sở xử lý. Được biết Nguyễn Quốc Trình đã từng bị tòa án Phan Thiết kết án 9 tháng tù giam về tội trộm cắp tài sản nhưng chưa được xóa án tích.

Từ những tình tiết nêu trên Tòa án nhân dân Tp Phan Thiết tuyên phạt bị cáo Nguyễn Quốc Trình 18 tháng tù giam.

 ĐẮC PHÚ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
18 tháng tù giam vì trộm điện thoại di động