Theo dõi trên

2 anh em ruột bị đuối nước thương tâm

03/09/2021, 10:12

BTO- Vào khoảng 15 giờ 30 chiều 2/9, tại khu vực Bàu Cỏ thuộc thôn Liêm Thái, Xã Hồng Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm.

Gia đình đưa 2 cháu về nhà lo hậu sự.

Người nhà 2 nạn nhân cho biết: 2 em T.D.A.K (8 tuổi) và bé T.H.L (5 tuổi) xin mẹ là chị Trần Thị Diễm (ngụ cùng địa phương) đi chơi trốn tìm với mấy trẻ em khác trong khu vực.  Đến khoảng 15 giờ 30 chị Diễm không thấy con về nên đi tìm. Sau đó chị Diễm phát hiện bé T.D.A.K ở dưới ao nước dùng để tưới thanh long cách nhà khoảng 200m. Chị Diễm đã kêu lớn nhờ hàng xóm tới giúp, thì tiếp tục phát hiện thi thể bé T.H.L ở dưới ao.

Gia đình chị Diễm có hoàn cảnh rất khó khăn. Chị Diễm là mẹ đơn thân, một  mình nuôi 2 con nhỏ. Cách đây khoảng 5 tháng mẹ ruột của chị Diễm cũng vừa qua đời. Gia đình chị Diễm không có ruộng đất, nên hàng ngày chị Diễm đi làm thuê cho  người dân trong khu vực. Mấy tháng nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên chị Diễm cũng ít việc làm hơn thường ngày.

Biết được hoàn cảnh khó khăn của chị Diễm, một số người đã đưa vụ việc lên mạng xã hội để kêu gọi mạnh thường quân hỗ trợ. Hiện nay, một số nhà hảo tâm đã đến nhà và hỗ trợ chị Diễm lo đám tang cho 2 cháu.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 anh em ruột bị đuối nước thương tâm