Theo dõi trên

3 vụ tai nạn giao thông liên tiếp trong ngày

22/05/2017, 11:19

 BTO- Chiều 21/5, một cơn mưa lớn kéo dài hơn một giờ ở thị xã La Gi và huyện Hàm Tân khiến đường trơn trợt làm xảy ra liên tiếp 3 vụ tai nạn.

Khoảng 17 giờ, một vụ tai nạn giữa xe gắn máy và xe ô tô tại ngã 3 cây xăng phường Phước Hội, thị xã La Gi. Xe gắn máy do một thanh niên điều khiển đã va vào xe ô tô. Sau đó giữa người thanh niên và lái xe ô tô có xảy ra gây gổ đánh nhau, được nhiều người can ngăn, đến khi công an đến làm việc thì người thanh niên bỏ đi.

 Gần 1 giờ sau, tại đầu dốc Trần Bình Trọng, đường Thống Nhất, phường Tân An, gần Trường THPT Lý Thường Kiệt, một xe gắn máy chạy ngược chiều đã tông vào một xe gắn máy khác đang xuống dốc. Cả hai nạn nhân bị thương, được người dân gần đó đưa đến Bệnh viện La Gi.

Đến 22 giờ 30, ngày 21/5, một vụ tai nạn khác đã xảy ra trên QL 55, địa bàn thôn Đá Mài 1, xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân (đoạn giáp ranh giữa xã Tân  Phước và Tân Xuân, gần trường huấn luyện Bộ đội Biên Phòng).

Thời điểm này, Trần Trọng Chí, điều khiển xe gắn máy hiệu Max BKS 86B6 - 089.07 theo hướng La Gi -  Hàm Tân, đã tông trực diện vào xe AB BKS 86N1 – 1655 do Lê Văn Phúc điều khiển hướng từ Tân Xuân -  La Gi. Hậu quả làm anh Phúc gãy xương vai, anh Chí bị thương nhẹ, được người dân đưa đến Bệnh viện La Gi cấp cứu.

Trời mưa, đường trơn trợt, mọi người cần chú ý khi điều khiển phương tiện trên đường, tránh xảy ra tai nạn cho bản thân và người khác.

                       

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 vụ tai nạn giao thông liên tiếp trong ngày