Theo dõi trên

9 tháng tù cho “đạo chích” 9x

09/07/2019, 08:52

BT- Tòa án nhân dân tỉnh vừa xét xử phúc thẩm và tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên án sơ thẩm, xử phạt bị cáo Võ Trung Hiếu (21 tuổi, trú tại phường Xuân An, TP. Phan Thiết) 9 tháng tù về tội “Trộm cắp tài sản”.

Theo hồ sơ vụ án, Hiếu vừa xin vào làm nhân viên chăm sóc khách hàng tại một quán bar trên đường Tôn Đức Thắng được hơn 2 ngày, thì làm quen với ông H.Q.N cùng là nhân viên của quán. Khoảng 2 giờ sáng ngày 5/11/2017, sau khi hết giờ làm, Hiếu và ông N cùng một số người bạn rủ nhau đi nhậu. Sau khi nhậu xong, do đã say rượu nên ông N nhờ Hiếu chở về phòng trọ của ông tại khu phố 7, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết và rủ Hiếu ngủ lại phòng. Hiếu đồng ý và hỏi mượn điện thoại di động của ông N để sử dụng. Lúc sau, thấy ông N đã ngủ say, Hiếu lén lút lấy chiếc điện thoại và một số tài sản khác của ông N gồm: 1 sạc điện thoại dự phòng hiệu E-saver, 1 đồng hồ đeo tay hiệu Omega, 1 chai nước hoa hiệu X-men và 300.000 đồng tiền mặt, tổng giá trị tài sản mà H trộm được từ ông N là 4.600.000 đồng.

 Sau khi rời khỏi phòng trọ, Hiếu đón taxi đi đến quán K.A tại phường Phú Thủy để tiếp tục trộm cắp. Do đã từng làm nhân viên phục vụ tại đây, nên Hiếu biết rõ chủ quán thường cất tiền tại quầy thu ngân. Hiếu đã leo tường rào vào bên trong quán, lấy 1 cây kìm cạy hộc tủ quầy tính tiền để trộm hơn 4.200.000 đồng. 10 giờ sáng cùng ngày, trong lúc Hiếu đang ở cửa hàng sửa chữa điện thoại tại thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, để bẻ khóa chiếc điện thoại mà Hiếu đã chiếm đoạt được trước đó, thì bị công an phát hiện, bắt giữ.

K.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
9 tháng tù cho “đạo chích” 9x