Theo dõi trên

Án mạng từ tranh chấp đất đai

25/02/2019, 09:11

BT- Ngày 20/2, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh cho biết, nghi can Nguyễn Văn Cường (SN 1985), ngụ thôn Phú Sơn, xã Hàm Mỹ, huyện  Hàm Thuận Nam đã thừa nhận mình là kẻ dùng hung khí đâm anh Nguyễn Tấn Đạt tử vong.

Trước đó (chiều 18/2), Nguyễn Văn Cường điều khiển xe ủi đến ủi đất thuê tại thôn Ba Bàu, xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam. Tuy nhiên, khi đến khu vực được thuê ủi, một số người dân địa phương đã ngăn cản không cho san ủi vì cho rằng đất đang  tranh chấp. Trong lúc lời qua tiếng lại, Cường đã dùng cây sắt mang theo trên xe đâm anh Nguyễn Tấn Đạt (SN 1980), ngụ xã Đức Hạnh, huyện Đức Linh gục tại chỗ. Người dân lập tức đưa anh Đạt đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó. Sau khi gây án, đối tượng nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường và đến rạng sáng 19/2 thì bị công an bắt giữ. Hiện vụ án đang được Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ.

T.THÀNH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Án mạng từ tranh chấp đất đai