Theo dõi trên

Bắc Bình: Bàn giao xe tuần tra cho công an xã

20/01/2021, 15:23

BTO- Công an huyện Bắc Bình đã tổ chức lễ bàn giao xe tuần tra cho công an 16 xã, thị trấn trên địa bàn huyện vào sáng nay 20/1. Theo đó, mỗi đơn vị được cấp 1 xe mô tô hiệu Future do hãng Honda sản xuất. Đây là dòng xe có công suất lớn, khả năng cơ động cao, dễ dàng di chuyển trên những tuyến đường hẹp. Trên xe còn được trang bị còi hụ, hộp đựng tài liệu ở hai bên.

                
      Công an các xã nhận xe.

Việc trang bị xe tuần tra cho lực lượng cấp công an xã là chủ trương lớn của Bộ Công an nhằm nâng cao khả năng đấu tranh với các loại tội phạm của lực lượng công an chính quy vừa được điều động về làm việc tại công an các xã. Việc trang bị xe mô tô tuần tra sẽ giúp công an xã có mặt nhanh, kịp thời giải quyết những vấn đề an ninh trật tự phát sinh tại địa phương.

Trước đó, Công an huyện Bắc Bình cũng bàn giao 16 xe mô tô cho công an cấp xã, thị trấn trên địa bàn để sử dụng trong giải quyết các vấn đề chuyên môn hàng ngày. Ngoài ra, lãnh đạo Công an huyện thời gian vừa qua cũng thường xuyên xuống các xã để làm việc, ghi nhận những khó khăn của lực lượng công an cấp xã. Sau đó, phối hợp với chính quyền các địa phương giải quyết, tạo điều kiện tốt nhất để công an các xã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắc Bình: Bàn giao xe tuần tra cho công an xã