Theo dõi trên

Bắt 2 hung thủ đâm chết người gần cầu Hòa Phú

20/07/2016, 15:54

BTO- Ngày 20/7, nguồn tin cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Tuy Phong đã bắt giữ 2 nghi can gây ra vụ giết người tại xã Hòa Phú, huyện Tuy Phong. Hai nghi can gồm Nguyễn Văn Phúc (SN 1995) và Phạm Ngọc Bảo (SN 1997, đều ngụ cùng địa phương).

                
      Người dân xã Hòa Phú bàng hoàng sau cái chết của Dậu

Thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ 30 ngày 18/7, một nhóm thanh niên 4 người trong đó có anh Nguyễn Dậu (17 tuổi, ngụ xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, Ninh Thuận) đang ngồi chơi gần cầu Hòa Phú thuộc xã Hòa Phú. Lúc này có 2 thanh niên đi xe máy đến dừng xe ở lề đường, thì bất ngờ 1 trong 2 đối tượng chạy đến rút dao thủ sẵn trong người đâm 1 nhát vào lưng anh Dậu, rồi chạy đến xe máy đồng bọn tẩu thoát. Anh Dậu được bạn đưa đến Phòng khám Đa khoa thị trấn Phan Rí Cửa cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng. Qua lời khai ban đầu, Phúc là người ra tay đâm còn Bảo là người điều khiển xe mô tô chở Phúc.

Được biết, nạn nhân từ Ninh Thuận vào Hòa Phú làm lao động biển. Nguyên nhân ban đầu là do giữa Dậu và hai đối tượng có mâu thuẫn trong sinh hoạt hằng ngày. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

P.Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt 2 hung thủ đâm chết người gần cầu Hòa Phú