Theo dõi trên

Bắt 3 đối tượng, thu giữ 70 gam ma túy đá

01/03/2019, 15:50

BTO- Tại khu vực thôn Tiến Hiệp, xã Tiến Lợi, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận vừa bắt quả tang Nguyễn Văn Toàn, sinh năm 1992, thường trú tại xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam đang bán ma túy, thu giữ trên người của đối tượng 1 gói ma túy đá.

Xác định đây là đối tượng có liên quan trong đường dây mua bán ma túy tại Phan Thiết, Cơ quan Công an đã nhanh chóng lấy lời khai đối tượng và Nguyễn Văn Toàn đã khai số ma túy này là của một phụ nữ tên Nguyễn Thị Bích La, sinh năm 1990, hiện đang ở nhà trọ tại thôn Tiến Thạnh, xã Tiến Lợi nhờ Toàn đi bán ma túy cho đối tượng nghiện.

Sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, Cơ quan chức năng đã thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Thị Bích La, phát hiện tại đây còn có Nguyễn Công Thắng, sinh năm 1986 là chồng của bà La; Cao Trường Long, sinh năm 1981, thường trú tại thành phố Hồ Chí Minh và Nguyễn Thị Kim Thư, sinh năm 1997, ở huyện Hàm Thuận Nam. Thu giữ trong phòng ngủ của đối tượng 29 gói ma túy đá có trọng lượng khoảng 70 gam, trong đó có một số ma túy đã được phân lẻ, 1 cân tiểu ly, 6 điện thoại di động, 1 bộ dụng cụ dùng để sử dụng ma túy và 1 quyển sổ ghi chi tiết về việc mua bán ma túy.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Phan Thiết tích cực điều tra, để làm rõ đường dây mua bán ma túy của các đối tượng này.

 Hoàng Phương



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt 3 đối tượng, thu giữ 70 gam ma túy đá