Theo dõi trên

Bắt băng nhóm chuyên móc túi khách ở lễ hội Dinh Thầy Thím

04/11/2017, 09:41 - Lượt đọc: 24

BTO- Công an thị xã La Gi vừa cho biết đang truy bắt băng nhóm chuyên móc túi khách hành hương tại Dinh Thầy Thím.

Lợi dụng lễ hội Dinh Thầy Thím có rất đông người dân trong, ngoài tỉnh về hành hương, một số đối tượng chuyên trộm cắp, móc túi từ nơi khác đến trà trộn, lợi dụng sơ hở của du khách để móc túi, trộm cắp...

                
      Đối tượng Nguyễn Thị Mỹ Thuận

Chiều 3/11 (14 âm lịch), được tin báo của chị Bùi Thị Xuân Anh (sinh 1977), ngụ khu phố 10, phường Phước Hội, là khách đến dâng hương tại Dinh bị móc túi lấy trộm điện thoại, tiền bạc… lực lượng hình sự đã điều tra, bắt được một đối tượng nữ.

 Đối tượng này khai nhận tên thật là Nguyễn Thị Mỹ Thuận, sinh 1972, đã có 1 tiền án, mới ra tù, là trộm cắp chuyên nghiệp, chuyên móc túi của những người có sơ hở. Khám xét trong người đối tượng, thu được 1 điện thoại Samsung Gallaxy 7 cùng 2 triệu đồng của chị Anh và một số tang vật đã trộm được những ngày trước đó.

Sáng 4/11 lực lượng hình sự đã bắt tiếp đối tượng N.T.Nga, sinh 1972, ngụ Bình Dương. Hiện Công an thị xã La Gi đang khai thác các đối tượng để truy bắt băng nhóm chuyên trộm cắp, móc túi, câu kết với nhau từ nơi khác đến hành nghề tại Dinh Thầy Thím.

 Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt băng nhóm chuyên móc túi khách ở lễ hội Dinh Thầy Thím