Theo dõi trên

Bắt các đối tượng dùng xe tải đi đánh bạc

13/02/2017, 13:56

BTO- Một vụ dùng xe tải để làm phương tiện chuyên chở các đối tượng đến địa điểm đánh bạc tại xã vùng cao La Dạ vừa bị Công an huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận bắt quả tang .   

 Tại nhà ông Phạm Vĩnh Cường, sinh năm 1974, ở xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc đang tổ chức đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa và  binh xập xám với 10 đối tượng vừa bị Công an huyện Hàm Thuận Bắc theo dõi và bắt quả tang. Tang vật thu giữ gồm: 87 triệu đồng tiền mặt, 5 xe máy, 1 ô tô tải, 6 điện thoại di động và các dụng cụ dùng để đánh bạc.

Được biết, trong nhóm đánh bạc này, Nguyễn Văn Mạnh, sinh năm 1975, ở xã La Dạ là người thường xuyên cầm cái. Còn ông Phạm Vĩnh Cường thì thu tiền hoa hồng sau mỗi ván bài. Đồng thời, ông Cường còn cho các đối tượng đánh bạc vay tiền.

Các đối tượng tham gia đánh bạc là người ở các xã giáp ranh huyện Hàm Thuận Bắc, nên đã dùng xe tải để làm phương tiện đến địa điểm đánh bạc. Hoạt động này diễn ra trong thời gian dài  tại địa bàn vốn hẻo lánh.

                              
      Các đối tượng tham gia đánh bạc
   
      Nguyễn Văn Mạnh tại cơ quan Cảnh sát điều tra

HOÀNG PHƯƠNG



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt các đối tượng dùng xe tải đi đánh bạc