Theo dõi trên

Bắt các đối tượng móc túi tại lễ hội Dinh Thầy Thím

08/11/2017, 08:57

BT- Ngày 6/11, Công an La Gi đã bắt thêm 2 đối tượng móc túi, thu hồi một số tài sản để trả lại cho người bị hại trong quá trình truy bắt nhóm đối tượng chuyên móc túi khách hành hương tại lễ hội Dinh Thầy Thím.

Đó là Nguyễn Văn Hùng (SN 1989) ở TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp; Nguyễn Thị Thuận (SN 1985) ở thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong. Hùng và Thuận là vợ chồng, bị Công an La Gi bắt khi đang lẩn trốn tại TP. Phan Thiết vì liên quan đến hành vi móc túi khách hành hương tại lễ hội Dinh Thầy Thím. Đây là 2 trong nhóm 4 đối tượng mà Công an La Gi đã bắt 2 “nữ quái” trong ngày 5/11 gồm Nguyễn Thị Kim Hồng (SN 1980) ở thị trấn Phan Rí Cửa; Trần Thị Bé (SN 1983) ở khu phố 7, phường Đức Nghĩa, TP. Phan Thiết.

                
Đối tượng Nguyễn Văn Hùng

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đã thực hiện nhiều vụ móc túi du khách trong các dịp lễ hội trên địa bàn tỉnh. Trước đó (ngày 3 và 4/11), Công an La Gi cũng bắt 2 đối tượng chuyên móc túi, trộm cắp tài sản tại lễ hội Dinh Thầy Thím là Nguyễn Thị Mỹ Thuận (SN 1972) ở Khánh Hòa và Nguyễn Thị Nga (SN 1972) ở Bình Dương. Thủ đoạn của chúng là lợi dụng lúc đông người chen lấn tại lễ hội, các đối tượng phân công nhau 1 người rạch túi xách, 1 người móc túi rồi chuyền tay nhau tài sản lấy được.

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt các đối tượng móc túi tại lễ hội Dinh Thầy Thím