Theo dõi trên

Bắt đối tượng cướp tài sản

05/06/2020, 16:32 - Lượt đọc: 75

BTO- Công an huyện Hàm Thuận Bắc vừa bắt giữ Nguyễn Xuân Tâm, SN 1992, thường trú tại khu phố Phú An, thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc, đối tượng đã thực hiện hành vi cướp tài sản của chị Lê Thị T, SN 1997, ở cùng khu phố.

Nguyễn Xuân Tâm là hàng xóm của gia đình chị T. Nghĩ rằng gia đình chị T khá giả có nhiều tài sản nên Tâm đã nảy sinh ý định trộm cắp. Khoảng 20 giờ, ngày 1/6/2020 đối tượng Tâm trèo tường vào khuôn viên nhà chị T, dùng túi ni lon che kín các camera an ninh, sau đó trở về nhà chờ thời điểm thích hợp để ra tay.

Đến 22 giờ cùng ngày, Nguyễn Xuân Tâm đột nhập, lẻn vào nhà chị T, lấy chiếc áo của chồng chị T mặc, đội nón và dùng khẩu trang che kín khuôn mặt của mình, sau đó lục tủ lấy 3,6 triệu đồng tiền mặt và 1 chiếc điện thoại di động nhãn hiệu OPPO.

Nhìn thấy chị T đang ngủ trong phòng, đối tượng dùng dao khống chế và bắt buộc chị T phải đưa các tài sản khác. Chị T kêu cứu và giật chiếc khẩu trang mà đối tượng đang đeo nhưng vẫn không phát hiện được đối tượng là ai vì đêm tối. Sợ bị nhận diện nên Tâm đã nhanh chóng trốn thoát.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường và chứng cứ đã thu thập được của công tác điều tra, Công an huyện Hàm Thuận Bắc xác định Nguyễn Xuân Tâm là thủ phạm và bắt giữ ngay sau đó.

Theo hồ sơ của cơ quan công an, Nguyễn Xuân Tâm đã có tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Hiện Công an Hàm Thuận Bắc đang hoàn tất hồ sơ để đề nghị khởi tố đối tượng theo quy định của pháp luật.

Hoàng Phương



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt đối tượng cướp tài sản