Theo dõi trên

Bắt đối tượng làm giả con dấu và lừa đảo chiếm đoạt tài sản

01/03/2017, 16:47

BTO- Sáng nay (1/3)  Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam trong thời hạn 4 tháng đối với Vũ Trung Kiên, sinh năm 1989, thường trú tại xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam đã có hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và “làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức”.  

                
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Bình    Thuận bắt Vũ Trung Kiên

Vũ Trung Kiên kinh doanh thanh long tại xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam thua lỗ kéo dài nên đã thế chấp tài sản của gia đình để vay ngân hàng và mượn tiền của nhiều người khác. Kiên đã nảy sinh ý định chiếm đoạt số tiền đã vay, mượn, bằng cách tiếp tục vay tiền của những người đã cho vay trước đó. Với lý do để chuộc 4 xe ô tô và 2 giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất có giá trị, hiện đang thế chấp tại ngân hàng và dùng số tài sản này để trừ nợ mà Kiên đã vay, mượn trước đây. Tin lời của Kiên, nhiều người đã cho vay trên 7 tỷ đồng, sau đó Kiên làm giả 4 giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất đưa cho những người đã cho vay để làm tin. Các giấy tờ thật, Kiên tiếp tục vay ngân hàng để giải quyết nợ cá nhân.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đang hoàn tất hồ sơ để xử lý Vũ Trung Kiên theo quy định của pháp luật.

HOÀNG PHƯƠNG



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt đối tượng làm giả con dấu và lừa đảo chiếm đoạt tài sản