Theo dõi trên

Bắt đối tượng trấn lột tiền, điện thoại của học sinh.

05/11/2017, 09:29

BTO - Cơ quan điều tra Công an Thành phố Phan Thiết đang lập hồ sơ xử lý đối với L.V Hùng (Hùng Hí) 17 tuổi, là đối tượng lang thang chuyên đi trấn lột, cướp tiền và điện thoại các em học sinh trên địa bàn  thành phố. 

Trước đó, qua thông tin người dân cung cấp, ngày 3/11, Tổ Phòng chống tội phạm, Công an Phan Thiết đã bắt giữ Hùng. Tại cơ quan Công an Hùng khai nhận đã bỏ nhà sống lang thang hơn 1 năm nay. Trước đây đối tượng này đã từng trộm xe máy bị Công an Phan Thiết bắt nhưng chưa đủ tuổi nên chỉ bị xử phạt hành chính. Thời gian gần đây để có tiền chơi nét Hùng thường canh giờ tan học chặn đường các em học sinh trên địa bàn phường Phú Thuỷ, Xuân An đe doạ chiếm đoạt tiền, điện thoại của các em đi cầm thế.

         
   

         

            Đối tượng Hùng tại cơ quan Công an.

 ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt đối tượng trấn lột tiền, điện thoại của học sinh.