Theo dõi trên

Bắt đối tượng trộm cắp tài sản của hành khách

27/03/2017, 11:12

 BTO- Cuối tuần, Chị Nguyễn Thị Thường và con gái, quê ở tỉnh Khánh Hòa đi xe khách từ thành phố Hồ Chí Minh về nhà. Đến Bình Thuận, xe ghé vào quán cơm tại xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc. Vào quán ăn, chị Thường để chiếc ví đựng tiền trên bàn. Lúc sau, có một thanh niên đi cùng  xe khách vào ngồi chung bàn với chị. Lợi dụng lúc chị Thường cúi xuống gầm bàn nhặt bình sữa (con gái đánh rơi), người này đã lấy chiếc ví rồi chạy trốn khỏi quán cơm.

Chị Thường tri hô, người dân tại quán cơm truy đuổi, được sự hỗ trợ kịp thời của Tổ phòng, chống tội phạm Công an thành phố Phan Thiết đã bắt được đối tượng. Đó là Nguyễn Thành Thật (SN 1980), ở tỉnh Phú Yên. Tang vật là chiếc ví, bên trong có 2,2 triệu đồng tiền mặt và các giấy tờ tùy thân của chị Thường.

Nguyễn Thành Thật được giao cho Công an xã Hàm Thắng lấy lời khai, hoàn tất hồ sơ chuyển Công an huyện Hàm Thuận Bắc xử lý theo thẩm quyền.

                

Hoàng Phương



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt đối tượng trộm cắp tài sản của hành khách