Theo dõi trên

Bắt đối tượng trốn truy nã 13 năm

28/05/2020, 16:51

BTO- Lúc 8 giờ sáng nay (28/5), tại phường 14, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh đã bắt được đối tượng Đinh Duy Minh Công (35 tuổi, trú khu phố 4 thị trấn Tân Minh). Công là đối tượng đang bị Phòng Cảnh sát hình sự truy nã vào năm 2007.

                
      Đối tượng Công.

Vào ngày 20/2/2007, do có mâu thuẫn nên Đinh Duy Minh Công đã bỏ dao vào túi quần điều khiển xe mô tô wave đi tìm cậu ruột là ông Trần Văn Chẩn. Khi thấy ông Chẩn, Công đã lao vào tấn công nạn nhân rồi dùng dao thủ sẵn trong người đâm ông Chẩn 1 nhát. Sau khi gây án, Công bỏ trốn khỏi địa phương. Khoảng 10 ngày sau biết tin ông Chẩn đã chết nhưng y không ra đầu thú mà tiếp tục bỏ trốn. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an đã khám nghiệm hiện trường, khởi tố vụ án. Đến ngày 13/5/2007, Công an đã ra quyết định số 07 truy nã Đinh Duy Minh Công trên toàn quốc.

Với tinh thần không để cho tội phạm nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, lực lượng trinh sát của Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh vẫn ngày đêm tìm kiếm thông tin về Công. Đến đầu tháng 5/2020, thì phát hiện dấu vết đối tượng tại TP. Hồ Chí Minh nên đã đưa lực lượng tập trung truy tìm. Đến ngày 28/5, khi xác định chính xác nơi ở của Côngđã bắt gọn đối tượng.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt đối tượng trốn truy nã 13 năm