Theo dõi trên

Bắt đối tượng trong vụ gây rối tại Đội Cảnh sát PCCC Phan Rí

06/07/2018, 17:23

BTO- Sáng nay 6/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Trần Văn Xị (Sinh năm 1985, trú tại Khu phố Song Thanh 3, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong) về hành vi “tụ tập đông người, gây cản trở giao thông liên tục trong nhiều giờ và sử dụng đá ném vào lực lượng Cảnh sát cơ động đang bảo vệ trật tự công cộng vào ngày 11/6/2018”.

Như vậy, trong vụ án “Gây rối trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ, hủy hoại tài sản” xảy ra vào ngày 11/6/2018 tại Đội Cảnh sát PCCC Phan Rí do Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận khởi tố; đến nay, đã khởi tố 7 bị can và bắt tạm giam 5 đối tượng. Đây là vụ án có tính chất nghiêm trọng và gây hậu quả nặng nề làm ách tắc giao thông nhiều giờ trên QL 1A, các đối tượng quá khích đã tấn công lực lượng cảnh sát bảo vệ trật tự, đập phá làm hủy hoại nhiều tài sản tại Đội Cảnh sát PCCC Phan Rí…

 Thượng tá Ung Chiêu Thành – Phó trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết: “Tiến độ điều tra đối với vụ án này của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh là rất tốt. Cơ quan CSĐT đã có nhiều tài liệu, chứng cứ để điều tra, cá thể hóa trách nhiệm của các đối tượng có hành vi gây rối, chống người thi hành công vụ và hủy hoại tài sản”.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đang tập trung điều tra làm rõ hành vi của các bị can đã khởi tố; đồng thời mở rộng vụ án nhằm làm rõ hành vi của những đối tượng khác để điều tra, đề nghị xử lý trước pháp luật.

THÀNH LONG



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt đối tượng trong vụ gây rối tại Đội Cảnh sát PCCC Phan Rí