Theo dõi trên

Bắt được nghi can dùng súng cướp tiền ở Bách Hóa Xanh

02/04/2020, 10:29

BTO- Sáng 2/4, Công an huyện Hàm Thuận Nam cho biết, đã phối hợp với Công an TP. HCM bắt được 1 trong 2 nghi can dùng súng khống chế nhân viên cửa hàng Bách Hóa Xanh ở TP HCM, để cướp tài sản.

                
      Nghi can Nguyễn Hữu Việt tại cơ quan công an.

Nghi can trên là Nguyễn Hữu Việt (25 tuổi, ngụ huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi). Việt bị tình nghi là người cầm súng khống chế các nhân viên Bách Hóa Xanh, sau đó cùng đồng bọn cướp nhiều tiền tẩu thoát vào khuya 27/3. Nguyễn Hữu Việt bị bắt lúc 3h sáng nay – 2/4, khi y đang lẩn trốn tại một nhà dân ở thôn Lập Đức, xã Tân Lập, huyện Hàm Thuận Nam.

Khoảng 22 ngày 27/3, các nhân viên của cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn quận Tân Phú, TP. HCM đang đứng trong quầy tính tiền. Lúc này, có 2 thanh niên đội nón bảo hiểm, bịt khẩu trang đi vào. Vừa tới quầy, 2 thanh niên rút súng, dao khống chế các nhân viên và lấy tiền trong quầy. Do 2 đối tượng quá manh động nên các nhân viên không dám chống trả. Sau khi lấy được tiền, cả 2 bỏ tiền vào túi xách rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Lê Phúc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt được nghi can dùng súng cướp tiền ở Bách Hóa Xanh