Theo dõi trên

Bắt giam thầy dạy nhạc dâm ô 3 bé gái tiểu học

29/05/2019, 09:26 - Lượt đọc: 22

BTO- Công an TP. Phan Thiết đã thay đổi biện pháp ngăn chặn từ cấm đi khỏi nơi cư trú sang bắt tạm giam đối với bị can Nguyễn Minh Thừa (55 tuổi, trú khu phố 3, phường Mũi Né). Việc bắt tạm giam bị can Thừa được thực hiện vào ngày 27/5.

Trước đó, bị can Thừa bị cơ quan CSĐT Công an TP. Phan Thiết khởi tố về hành vi "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

Như Báo Bình Thuận đã thông tin, ngày 15/2/2019, một phụ huynh dẫn theo cháu Y (11 tuổi, hiện là học sinh tiểu học) đến trụ sở công an phường Mũi Né trình báo là cháu Y bị ông Thừa lợi dụng dạy nhạc để dâm ô. Thời điểm xảy ra vụ việc là trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. Công an phường Mũi Né đã mời ông Thừa đến lấy lời khai. Quá trình làm việc, bước đầu ông Thừa thừa nhận là thầy dạy nhạc của cháu Y, cháu O (12 tuổi) và cháu T (11 tuổi) đều là học sinh tiểu học ở Mũi Né. Trong thời gian dẫn các cháu trên đi hát ở Mũi Né, ông Thừa có dùng tay sờ mó cơ thể và hôn các cháu. Ông Thừa cho rằng các cử chỉ trên chỉ là “nựng” xuất phát từ tình thương chứ không có ý định xâm hại các cháu bé.

Ngày 28/2 Cơ quan CSĐT Công an TP. Phan Thiết đã ra quyết định trưng cầu giám định pháp y đối với 3 cháu. Kết quả giám định có một bé gái màng trinh bị rách tương đối nham nhở. Qua xác minh thu thập tài liệu, chứng cứ đã xác định ông Thừa có tổ chức dạy học hát tân nhạc và cổ nhạc tại nhà. Khoảng đầu tháng 11/2018, 3 bé gái cùng trú tại phường Mũi Né, được phụ huynh cho phép đến nhà ông Thừa học hát. Trong khoảng từ ngày 11/11/2018 – 15/2/2019, ông Thừa đã có hành vi dâm ô đối với 3 bé gái.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhiều công trình, dự án trọng điểm sẽ được triển khai năm 2024
Chiều 28/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú tại Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt giam thầy dạy nhạc dâm ô 3 bé gái tiểu học