Theo dõi trên

Bắt giữ 2 đối tượng cưỡng đoạt tài sản

27/08/2020, 11:21

BTO- Ngày 25/8, Công an huyện Hàm Thuận Nam nhận được tin báo của chị Hồ Thị Ngọc Thắm (SN 1980, trú xã Hàm Cường, Hàm Thuận Nam) về việc con trai của chị tên Phạm Hoài Phương (SN 1998) bị nhóm đối tượng bắt giữ và đòi 10 triệu đồng tiền chuộc.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hàm Thuận Nam phối hợp với Công an xã Hàm Kiệm nhanh chóng xác minh, mật phục bắt quả tang Võ Văn Huy (SN 1989), thường trú tại xã Hàm Cường trong lúc đối tượng này đang lấy tiền chuộc của chị Thắm tại địa điểm đã hẹn gần Trạm xăng dầu 14, thuộc địa bàn xã Hàm Kiệm.

Mở rộng điều tra, Công an huyện Hàm Thuận Nam tiếp tục tạm giữ Nguyễn Đức Bảo Uy (SN 1989), ở xã Hàm Cường là đối tượng có liên quan trong vụ án này.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai cách 20 ngày trước, Phạm Hoài Phương đã vay mượn 10 triệu đồng của Nguyễn Đức Bảo Uy nhưng đến kỳ hạn mà không trả tiền nên khi gặp Phương đang đi ngoài đường, đối tượng Uy đe dọa buộc Phạm Hoài Phương cùng đi về nhà của một người quen tên Khánh cũng ở xã Hàm Cường để nói chuyện. Tại đây, Uy và Huy bàn bạc với nhau dùng điện thoại di động nhắn tin đe dọa chị Thắm để lấy 10 triệu đồng.

Hành vi của các đối tượng là uy hiếp về tinh thần và đe dọa người khác nhằm chiếm đoạt tài sản. Công an huyện Hàm Thuận Nam đang khẩn trương điều tra, làm rõ vai trò, tính chất, mức độ hành vi vi phạm của từng đối tượng để đề nghị xử lý theo quy định của pháp luật.

  Hoàng Phương



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt giữ 2 đối tượng cưỡng đoạt tài sản