Theo dõi trên

Bắt giữ hơn 11.000 bao thuốc lá ngoại nhập lậu

04/01/2020, 12:02

BTO- Chiều ngày 3/1, nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh, phối hợp với Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã tiến hành khám xét nơi ở của ông Tiêu Đình Toàn, sinh năm 1985 và vợ là bà Trà Thị Thanh Trúc, sinh năm 1986, trú tại thôn 4, xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận. Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện trong nhà có cất giấu hơn 4.600 bao thuốc lá ngoại nhập lậu gồm các loại: Hero, Jet, Cost, Caraven A, 555. Quá trình khám xét nơi ở của ông Toàn, lực lượng chức năng phát hiện 1 chiếc xe ô tô BKS: 51F-8777 để trên bãi đất trống cạnh nhà có dấu hiệu khả nghi. Qua xác minh, chiếc xe trên do ông Nguyễn Mạnh Thế; sinh năm 1990, trú tại xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai làm chủ và cho thuê. Sau khi mời chủ xe đến làm việc và tiến hành khám xét, lực lượng chức năng phát hiện thêm trên xe có cất dấu 6.600 bao thuốc lá ngoại nhập lậu gồm các loại: Hero, Jet và Cost.

 Theo lời khai của bà Trà Thị Thanh Trúc, hơn 4.600 bao thuốc lá cất trong nhà là do em trai của chồng tên là Tiêu Đình Tiến, sinh năm 1989, trú tại thôn 2 xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc đem tới gửi và cất dấu. Còn 6.600 bao thuốc lá được cất giấu trên xe ô tô thì cơ quan chức năng đang truy tìm tài xế để xác minh, làm rõ nguồn gốc số thuốc lá trên. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc đang thụ lý điều tra để xử lý theo quy định.

                              

 Như Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt giữ hơn 11.000 bao thuốc lá ngoại nhập lậu