Theo dõi trên

Bắt quả tang 2 đối tượng sử dụng ma túy

27/02/2019, 16:26

BTO- Đêm 25/2, lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an thành phố Phan Thiết đã phát hiện và bắt quả tang 2 đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy tại khu vực vắng người trên đường Lê Duẩn, thuộc địa phận phường Phú Tài, thành phố Phan Thiết.

Đối tượng bị bắt quả tang là Đỗ Ngọc Trọng, sinh năm 1990, thường trú tại xã Tiến Thành và Trần Minh Tiến, sinh năm 1988, thường trú tại phường Đức Thắng, thành phố Phan Thiết cùng với tang vật đã được lực lượng chức năng thu giữ gồm: 11 gói ma túy đá, 9 tép ma túy đá đã được phân lẻ, 1 ống kim tiêm bên trong có ma túy, 1 dao bấm, 1 xe máy không có biển kiểm soát, 3 điện thoại di động và một số dụng cụ dùng để phân lẻ ma túy.

Tại cơ quan Công an các đối tượng khai, mua ma túy đá về sử dụng và bán lẻ cho những người nghiện mà các đối tượng có quen biết. 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra để làm rõ.

Hoàng Phương



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt quả tang 2 đối tượng sử dụng ma túy