Theo dõi trên

Bắt quả tang đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

04/07/2019, 15:20

BTO- Thái Bình Tây, 30 tuổi, trú tại thôn Phú Cường, xã Hàm Cường (Hàm Thuận Nam) là bị can trong vụ án tàng trữ trái phép chất ma túy xảy ra vào giữa tháng 4 vừa qua trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Đối tượng này đang được cho tại ngoại để chờ xét xử. Tuy nhiên quá trình tại ngoại, đối tượng lại tiếp tục thực hiện hành vi phạm tội và bị Công an huyện Hàm Thuận Nam bắt quả tang.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 3h15 sáng ngày 2/7, tổ công tác của Công an huyện Hàm Thuận Nam đang tuần tra đêm. Khi đến trước một nhà nghỉ thuộc khu phố Nam Thành, thị trấn Thuận Nam, phát hiện đối tượng Thái Bình Tây có biểu hiện nghi vấn, nên đã tổ chức kiểm tra, phát hiện trong người đối tượng này có tàng trữ một bịch ma túy đá, 1 cân tiểu ly và một số đồ vật có liên quan.

Tổ công tác đã lập biên bản phạm tội, đưa đối tượng Thái Bình Tây và tang vật về trụ sở Công an huyện để làm việc.

Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định.

 Như Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt quả tang đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy