Theo dõi trên

Bắt quả tang đối tượng trộm bò

02/01/2019, 15:31

BTO- Lúc 4 giờ, ngày 1/1/2019 khi Phạm Thái Tây, ngụ thôn Phước Linh, xã Tân Phước (thị xã La Gi) đang dắt một đàn bò (5 con) vừa mới trộm được đi trên QL 55, theo hướng phường Tân Thiện về địa bàn thôn Phước Thọ, xã Tân Phước, bất ngờ gặp Trung tá Thố Kim Lành vừa mới từ nhà ra đường để tập thể dục.

Phạm Thái Tây (áo đen) và ông Phạm Thông (áo xanh)

Gặp ông Lành, Tây có biểu hiện lúng túng. Trung tá Lành nghi ngờ tên này có biểu hiện nghi vấn nên chặn lại kiểm tra. 

Do biết Trung tá Lành là Công an thị xã La Gi, đã từng vài lần bắt, điều tra Phạm Thái Tây do hành vi trộm cắp nên Tây đã thành thật khai báo mình vừa mở dây 5 con bò đang ăn trên bãi cỏ lề đường Nguyễn Công Trứ, gần Chùa Cao Đài thuộc khu phố 4, phường Tân An của người dân để đem đi bán kiếm tiền tiêu xài.

Lập tức Trung tá Lành cử người xuống lập biên bản, đồng thời đưa 5 con bò này vào một khu đất nhiều cỏ giữ lại và thông báo tìm chủ bị trộm bò.

Qua điều tra, được biết đàn bò của ông Phạm Thông (sinh năm 1965), ngụ khu phố 3, phường Tân Thiện. Công an La Gi đã đưa đối tượng đến hiện trường để thực nghiệm hành vi trộm cắp bò và đã giao trả 5 con bò cho ông Phạm Thông.

 Trung tá Thố Kim Lành, Phó Đội trưởng Đội Điều tra Công an thị xã La Gi cho biết, Phạm Thái Tây đã từng vào tù vì có tiền án, tiền sự về tội trộm cắp tài sản của công dân.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt quả tang đối tượng trộm bò