Theo dõi trên

Bắt quả tang đối tượng trộm dây điện

06/11/2018, 16:26

BTO- Khoảng 5h sáng nay (6/11), người dân khu phố Nam Tân, thị trấn Thuận Nam (Hàm Thuận Nam) phát hiện một đối tượng có nhiều nghi vấn nên tổ chức theo dõi, đồng thời báo cho lực lượng chức năng. Đối tượng bị bắt quả tang ngay sau đó cùng với tang vật là 8 cuộn dây điện vừa trộm được.

                
      Tên trộm Trần Thanh Định và tang vật

 Tại cơ quan công an, tên trộm được xác định là Trần Thanh Định (SN 1986), ngụ ấp Phước Lập, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Được biết, Định từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Thời gian, trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam thường xuyên xảy ra các vụ mất trộm dây điện nên người dân hết sức bức xúc. Vụ việc hiện đang được Công an thị trấn Thuận Nam đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.  

Lê Phúc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt quả tang đối tượng trộm dây điện