Theo dõi trên

Bắt quả tang nữ chấp hành viên đánh bạc

30/01/2018, 17:06

BTO- Ngày 30/1, một nguồn tin cho biết Chi cục thi hành án dân sự huyện Hàm Thuận Bắc đã có báo cáo gửi Cục thi hành án dân sự tỉnh, liên quan đến trường hợp một chấp hành viên thuộc chi cục này, bị bắt quả tang đang đánh bạc tại một sòng xóc đĩa trên địa bàn nghĩa trang của thị trấn.

Thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ sáng ngày 7/1/2018, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an thị trấn Phú Long (Hàm Thuận Bắc), đã triệt phá tụ điểm đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa với quy mô lớn, do đối tượng Lê Hữu Phi (tức Phi hô, SN 1980, ngụ khu phố Phú Cường, thị trấn Phú Long) cầm đầu tổ chức để lấy tiền xâu. Đây là xới bạc tổ chức tinh vi, bố trí lực lượng cảnh giới nhiều lớp để đối phó với cơ quan chức năng. Tại xới bạc, công an đã thu giữ nhiều tang vật và 80 triệu đồng. Đáng lưu ý trong số 29 đối tượng bị bắt trong xới bạc, có bà Trần Thị Loan, là chấp hành viên của Chi cục thi hành án dân dự huyện Hàm Thuận Bắc.

Hiện vụ án đánh bạc này đã được bàn giao cho Công an huyện Hàm Thuận Bắc khởi tố vụ án để tiến hành điểu tra làm rõ.

Phúc Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt quả tang nữ chấp hành viên đánh bạc