Theo dõi trên

Bắt quả tang quán giải khát tổ chức mua, bán dâm

16/01/2018, 15:42

BTO- Khoảng 23h, ngày 15/1, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh  bắt quả tang một quán giải khát trên đường Trường Chinh, thuộc thôn Xuân Tài, xã Phong Nẫm,TP.Phan Thiết đang tổ chức hoạt động mua, bán dâm.

Đối tượng Lâm và Nhật tại cơ quan công an

Theo đó, sau khi bất ngờ kiểm tra một quán giải khát không có bảng hiệu tại địa điểm trên, Cảnh sát Hình sự đã bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua, bán dâm.

Chủ quán giải khát này là Trần Anh Nhật (tức Nhật Hí), SN 1995, trú tại ấp Tân Thanh, xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp. Làm việc với cơ quan công an Nhật khai nhận, cuối năm 2016, đối tượng này từ Đồng Tháp ra Phan Thiết và thuê địa điểm trên mở quán giải khát với mục đích trá hình để tổ chức hoạt động bán dâm. Phụ giúp Nhật còn cóTrần Anh Lâm, SN 1986 (anh trai của Nhật), hàng tháng Lâm được Nhật trả từ 3 đến 5 triệu đồng.

Sau mỗi lần phục vụ khách với giá 200.000 đồng, các đối tượng bán dâm sẽ phải chia cho Nhật từ 60 đến 70 ngàn đồng. Trung bình mỗi ngày quán của Nhật đón khoảng 6 đến 7 khách.

Hiện vụ việc đã được chuyển giao cho Công an TP. Phan Thiết để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật. 

 ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt quả tang quán giải khát tổ chức mua, bán dâm