Theo dõi trên

Bắt tạm giam đối tượng trộm cắp tài sản

15/06/2021, 21:27

BTO- Ngày 15/6/2021, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Quý đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Ngô Văn Thuận (SN 1978), trú tại thôn Mỹ Khê, xã Tam Thanh, huyện Phú Quý về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Ngô Văn Thuận đã có hành vi trộm một chiếc điện thoại hiệu Samsung A51 có trị giá hơn 6,5 triệu đồng của bà Đào Thị Mỹ Lan (SN 1973), ở quán Nhím Biển thuộc thôn Mỹ Khê, xã Tam Thanh, huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận vào ngày 4/5/2021 rồi đem về nhà cất giấu.

 Sau khi phát hiện bị mất điện thoại, bà Lan đã đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Qúy để trình báo sự việc. Khi xem lại Camera tại quán Nhím Biển thì xác định được người trộm điện thoại chính là Ngô Văn Thuận. Ông Ngô Sáu bố đối tượng Thuận đã đến nhà lấy lại điện thoại và mang trả lại cho bà Lan. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Quý đã tiến hành lập biên bản tạm giữ chiếc điện thoại trên để phục vụ công tác điều tra.

Ngô Văn Thuận là đối tượng bất hảo ở địa phương và đã có nhiều tiền án, tiền sự. Đối tượng mới ra tù vào ngày 23/4/2021 về tội trộm cắp tài sản nay lại tiếp tục tái phạm. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định.

 Như Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt tạm giam đối tượng trộm cắp tài sản