Theo dõi trên

Bắt tên trộm cắp chuyên nghiệp

30/06/2018, 10:27

BTO - Đội Hình sự Công an thị xã La Gi vừa cho biết đã bắt tạm giam để điều tra một thanh niên trộm cắp chuyên nghiệp.

Theo đó, vào các đêm 27 và 28-6 tên trộm này đã liên tục vào nhà nhiều hộ dân ở phường Tân Thiện, thị xã La Gi trộm tiền và 4 điện thoại, trong đó có 2 điện thoại giá trị hơn 20 triệu đồng bị camera các hộ này ghi hình rồi trình báo công an.

Đến đêm 28 rạng ngày 29-6, tên này tiếp tục đi “ hành nghề” thì bị phát hiện và đội săn bắt cướp thị xã đã bắt được giao cơ quan công an.

         

Tại cơ quan điều tra, hắn khai tên Lê Văn Huy, sinh 1995, hộ khẩu thường trú  Phan Rang - Tháp Chàm, tạm trú khu phố 3, phường Tân An, thị xã La Gi.

Đây là tên trộm đã từng bị bắt nhiều lần, tuy nhiên do giá trị tài sản không lớn nên chỉ bị phạt hành chánh. Lần này thì đã quá quen mặt, tài sản giá trị lớn nên đang bị tạm giam để điều tra.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt tên trộm cắp chuyên nghiệp