Theo dõi trên

Bé 4 tuổi bị cậu ruột xâm hại?

05/05/2017, 11:19

 BTO- Khoảng cuối năm 2016, bà Ng.T.Ph, xã Bình Tân, huyện Bắc Bình có đơn đề nghị Công an huyện Hàm Thuận Bắc điều tra, làm rõ vụ việc cháu gái mình là Đ.G.H (SN 2013), bị cậu ruột là P. T. Tr (SN 1993, Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc) xâm hại.

Theo đơn tường trình của bà Ph. gửi đến cơ quan điều tra, vào lúc 17h00 ngày 17/10/2016, hai thanh niên, trong đó có cậu Tư (SN 1993  -  tức P. T. Tr. em ruột của mẹ bé G.H) xông vào nhà bà bắt bé G.H đi, mặc dù bé la khóc, không chịu đi theo. Thấy vậy bà yêu cầu thả cháu bé ra, nhưng người thanh niên lạ đi cùng với Tư, uy hiếp sẽ giết bà nếu bà không cho bé G.H đi theo bọn chúng. Sau đó, gia đình bà báo sự việc lên công an xã Bình Tân.

Cũng theo đơn của bà Ph, đến ngày 21/10/2016, Đ.M.T (SN 1984) là con trai của bà và là cha của bé Đ.G.H đến nhà bố mẹ vợ ở Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc đưa con gái  về lại nhà (xã Bình Tân, huyện Bắc Bình). Sau khi về nhà thấy cháu cứ sốt li bì nhiều ngày và quấy khóc không chịu ngủ, hay giật mình hoảng hốt trong giấc ngủ.  Bà nội thấy vậy hỏi cháu, mới phát hiện bị cậu ruột xâm hại.

Nghe cháu kể, bà Ph. như điên như dại. Bà  Ph. cho biết đã gửi đơn lên Công an Hàm Thuận Bắc, nhưng chưa thấy giải quyết.

Ông Lê Bá Thanh  - Trưởng Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết: “Sau khi nhận được đơn tố cáo của bà Ph. về việc cháu Đ.G.H bị cậu ruột xâm hại, chúng tôi đã đưa cháu H. đi giám định pháp y và cũng đã triệu tập những người có liên quan, trong đó có  P.T.Tr. (người bị tố xâm hại bé H) để lấy lời khai, làm rõ vụ việc. Nhưng vì vụ việc mang tính phức tạp nên đã chuyển lên Công an tỉnh để điều tra.

Được biết, anh Đ.M.T (SN 1984) kết hôn với chị  P.T.B.D (SN 1991) ở Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc. Hai người sinh được 2 người con là Đ.G.B (SN 2009) và Đ.G.H (SN 2013) hiện đã ly hôn. Sau ly hôn, bé B và H được giao cho anh T nuôi dưỡng. Nhưng hiện hai bé chủ yếu là do bà Ph. chăm sóc, nuôi dưỡng là chính. Bà Ph. cho biết: tôi quyết kiện đến cùng, để đòi lại công bằng cho cháu tôi.

 Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bé 4 tuổi bị cậu ruột xâm hại?