Theo dõi trên

Bé gái 15 tuổi bị cha dượng cưỡng bức đến có thai

21/11/2017, 11:05 - Lượt đọc: 1,380

 BTO- Cái thai đang lớn dần trong bụng cô bé 15 tuổi là đứa con của dượng – chồng của mẹ. Nhưng người mẹ vẫn bỏ đi theo dượng, để lại nỗi đau cho người bà cùng các dì cậu mợ của bé N. Họ đã làm đơn tố cáo gửi đến Công an huyện Tuy Phong từ đầu tháng 11, nhưng vẫn chưa có hồi âm.

                
      Đơn tố cáo và bản tường trình của bé N gửi đến CA Tuy    Phong

 Đơn tố cáo được gửi đi ngày 6/11, trong đó có bản tường trình của cô bé N. Đọc bản tường trình với nét chữ non nớt, vài chỗ còn sai chính tả, câu chữ chưa rõ ràng trên giấy tập học trò, không ai không thương xót. Cụ thể, cô bé viết: “Con là T.T. Q. N, sinh ngày 16/10/2002 ở Bực Lở (Vĩnh Hưng, Vĩnh Tân, Tuy Phong). Con đã bị dượng của con là ông H.P.B sờ mó thân thể con nhiều lần, bắt đầu từ khoảng tháng 6 năm 2016. Cũng trong tháng này của năm đó, vào một buổi chiều khoảng 6 giờ, con đang tắm, ông B mở chốt cửa xông vào, con la lên và nói: ông làm gì vào đây?, ông ta nhào tới bóp cổ con, rồi nói: con mà la nữa, ông giết mẹ con con. Lúc đó nhà con không có ai… và ông ấy đã hãm hại con.

                
      Bé N 14 tuổi có thai 4 tuần 1 ngày

Ngày hôm sau – ngày mà mẹ con bị bắt (vì tội trộm cắp tài sản). Bà ngoại chở con về ở với ngoại, ông B cũng theo về ở. Khi ở nhà ngoại, ngày nào ông B cũng nói đi mua đồ và bắt con  đi theo, con không đi ông ấy chửi và hăm dọa… con sợ cho nên phải đi theo vì  nhà ngoại ai cũng đi làm vắng. Sau đó ông chở con vào nhà nghỉ Vân Nam 1 (thị trấn Liên Hương), ông ấy làm chuyện ấy với con khoảng 1 đến 2 tiếng mới về.Trên đường về ông ấy hăm dọa con, nếu con nói chuyện này với ai, ông sẽ giết con. Ông ấy chở con vào nhà nghỉ “làm chuyện ấy” nhiều lần con không nhớ nổi. Ông B còn cho con uống 4 viên thuốc/tháng, thuốc gì con không biết. Tháng 10 vừa qua, ông B đưa thuốc cho con uống, con đã lén bỏ không uống.

Ngày mà gia đình (các cậu, dì, bà ngoại) bắt được con và ông B tại nhà nghỉ Vân Nam 1 là ngày 22/10. Không lâu sau, thấy con mệt mỏi, mọi người chở con đi đến Bệnh viện Liên Hương, Tuy Phong khám bệnh, phát hiện con đã có thai 4 tuần 1 ngày.

Con xin các cơ quan chức năng cứu vớt cuộc đời con”.

Sau khi gửi đơn tố cáo, bà Dương Thị Danh (SN 1962), chị Nguyễn Thị  Hoa và anh Đậu Văn Điểm… là bà ngoại và cậu, dì của bé T.T. Q. N (ngụ cùng thôn) không thấy Công an huyện Tuy Phong mời gia đình, triệu tập các nhân chứng giải quyết và có giấy chỉ định gia đình cho bé N đi phá thai.

                
      Đơn yêu cầu UBND xã Vĩnh Tân xác nhận

Trước cái thai đang lớn dần trong bụng cô bé 15 tuổi – cái tuổi không thể làm mẹ, gia đình bà Danh muốn giải quyết sớm cho bé N, nhưng lại sợ không còn bằng chứng. Vừa qua, gia đình lại viết đơn yêu cầu giải quyết gửi đến các ngành chức năng có liên quan huyện Tuy Phong. Nội dung đơn nêu: Cháu T.T.Q.N bị ông H.P.B (SN 1973) quan hệ tình dục đến mang thai, hiện cháu N còn nhỏ không đảm bảo cho việc sinh nở nuôi con… gia đình tôi mong muốn Công an huyện đưa cháu N đi bệnh viện phá thai…để có cơ sở, bằng chứng phục vụ cho công việc điều tra sau này và gia đình cam đoan nếu có gì xảy ra cho bé N trong quá trình phá thai, gia đình chịu trách nhiệm, không có khiếu kiện. Đơn này cũng đã được UBND xã Vĩnh Hưng xác nhận yêu cầu cơ quan chức năng xem xét sớm giải quyết cho gia đình bà Danh.

Hiện gia đình bà Danh đang mong chờ các cơ quan chức năng giải quyết sớm cho gia đình. Chị Nguyễn Thị Hoa – dì ruột của cháu cho biết: những ngày qua cháu N cứ buồn và khóc nhiều. Gia đình tôi cũng buồn, phần vì chê trách chị gái tôi là Nguyễn Thị Hồng (SN 1985, mẹ của bé N), không quan tâm tới con, bỏ đi theo chính người đã hại con mình, phần vì thương cháu N.

                
      Bé N và bà ngoại của bé – người làm đơn tố cáo

Cũng theo chị Hoa, cháu N khi còn nằm trong bụng mẹ, cha nó (ở Liên Hương) đã bỏ đi, mẹ nó (Nguyễn Thị Hồng) sinh ra nó không bao lâu lại tiếp tục đi theo và sống như vợ chồng với một người đàn ông khác tên là T.V. G, quê Bình Định và sinh thêm một bé trai. Tưởng chị tôi đã yên phận, không ngờ lại cặp với ông N.P.B (người Cần Thơ) và lại sống như vợ chồng sau khi ông  G bỏ đi. N và em trai là T.V.D ở với mẹ và ông B. Khoảng giữa năm 2016, mẹ nó bị bắt vì tội trộm cắp tài sản và chịu án tù 1 năm. Vừa qua (giữa tháng 11), mẹ nó mãn hạn tù về nhà và nghe theo lời ông B cùng đưa bé D đi khỏi địa phương sau khi biết sự việc của con gái mình.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bé gái 15 tuổi bị cha dượng cưỡng bức đến có thai