Theo dõi trên

Bé trai 4 tuổi trèo sang hồ bơi người lớn bị chết đuối

02/11/2019, 09:29

BTO- Vụ việc thương tâm xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 1/11 tại hồ bơi trong khách sạn M.T nằm trên đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Hàm Tiến, Tp Phan Thiết.

Khu vực hồ bơi xảy ra vụ việc

Nạn nhân là bé trai H.N.Q.P (4 tuổi, ngụ thị xã Thuận An, Bình Dương) đi cùng bố mẹ và đoàn du khách đến nghỉ dưỡng tại khách sạn trên. Khi đang tắm ở hồ bơi dành cho trẻ em thì bé trai này trèo qua hồ bơi dành cho người lớn. Khoảng 2 phút sau, người bố H.Q.Đ đi tìm con thì tá hỏa phát hiện bé P bị đuối nước nằm dưới hồ tại vị trí có độ sâu 1,5 m. Khi được vớt lên bờ thì bé P đã tử vong.

 

Đưa nạn nhân về Bình Dương

Lực lượng chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc đồng thời trích xuất camera tại khu vực hồ bơi để điều tra.

Xông Pha



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bé trai 4 tuổi trèo sang hồ bơi người lớn bị chết đuối