Theo dõi trên

Bị đâm nhiều nhát khi đang ngồi ăn phở

18/08/2018, 10:57 - Lượt đọc: 6

BTO- Trong khi đang ngồi ăn phở tại một quán ăn gần nhà, anh Trần Văn Trí (SN 1987, trú tại thôn Ba Bàu, xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam) bất ngờ bị một nhóm người đi trên ô tô tới xịt hơi cay vào mặt và đâm nhiều nhát. May mắn nạn nhân đã bỏ chạy kịp thời nên thoát chết.

Theo thông tin ban đầu từ một người chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng 20h, ngày 16/8, trong khi anh Trí đang ăn phở tại một quán gần, thì bất ngờ có một chiếc xe ô tô 7 chỗ chở khoảng 10 đối tượng mang theo hung khí dừng lại trước quán. Từ trên xe, 1 đối tượng đi xuống và tiến lại dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt nạn nhân. Trong khi còn chưa kịp phản ứng, anh Trí tiếp tục bị đối tượng này không chế từ phía sau và dùng dao đâm nhiều nhát vào người. May mắn nạn nhân đã vùng thoát được và bỏ chạy khỏi hiện trường và được người thân đưa đến Trạm Y tế xã sơ cứu và đưa lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu.

Cũng theo người này, hung thủ rất manh động và ra tay khá tàn độc. Trong khoảng 4 đến 5 vết thương trên người nạn nhân có một vết đâm sượt trên đầu và một vết đâm sượt vào mạn sườn. Nếu nạn nhân không kịp thời chạy thoát thì có lẽ khó bảo toàn tính mạng.

Hiện nay vụ việc đang được Công an huyện Hàm Thuận Nam tiến hành điều tra làm rõ. Nạn nhân Trần Văn Trí vẫn đang được theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị đâm nhiều nhát khi đang ngồi ăn phở