Theo dõi trên

Bị tù vì giao cấu với trẻ em

01/07/2016, 08:34 - Lượt đọc: 65

BT- Nguyễn Hữu Vũ Trường Th (SN 1996) cùng Diệp Thanh S (SN 2002) và một số bạn bè tập trung đi chơi. Tối cùng ngày cả nhóm về nhà của Lê Văn Trọng tại Hiệp Tiến, xã Tân Tiến, thị xã La Gi ngủ. Do có tình cảm yêu đương từ trước, nên khi mọi người ngủ say, Th và S quan hệ với nhau.  Những ngày sau việc trên tiếp diễn nhiều lần.  Sau đó, Th thuê phòng trọ tại  xã Tân Hải, thị xã La Gi để ở cùng Diệp Thanh S. Một thời gian sau, Th và S chia tay, không gặp nhau nữa.

Vụ việc trở nên ầm ĩ khi bà Châu Thị Kim T (mẹ ruột Diệp Thanh S) do nghi ngờ đã đưa S đi siêu âm, phát hiện con mình có thai, nên làm đơn tố cáo Trường Th. Tại cơ quan chức năng,  Th khai báo thành khẩn, ăn năn hối cải về việc làm sai trái của bản thân. Th chưa có tiền án, tiền sự. Sau khi phạm tội gia đình đã bồi thường 10 triệu đồng cho người bị hại và được người bị hại cùng người đại diện hợp pháp của người bị hại có đơn bãi nại xin giảm nhẹ hình phạt.

Theo bản kết luận giám định của Phân viện KTHS - Tổng cục Cảnh sát tại TP. Hồ Chí Minh về quan hệ huyết thống thể hiện: Nguyễn Hữu Vũ Trường Th và Diệp Thanh S là cha mẹ ruột của bé gái do Diệp Thanh S, sinh ngày 26/12/2015.

Tòa án thị xã La Gi mới đây xử phạt Nguyễn Hữu Vũ Trường Th 2   năm tù về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Nguyễn An



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị tù vì giao cấu với trẻ em