Theo dõi trên

Cam kết trả lại hiện trạng ban đầu trên đất

24/10/2019, 10:30

BTO- Bà Đặng Thị Mỹ Hạnh, Trần Thị Ngọc Huệ, Trần Thị Kim Yến và ông Đặng Hồng Phong cam kết tự tháo dỡ toàn bộ hạ tầng để trả lại hiện trạng ban đầu trên đất nông nghiệp….

                
      
      Đường nhựa được hình thành trên đất nông nghiệp, xung quanh là hàng    loạt thông tin rao bán đất nền.

Ngày 23/10, UBND xã Thiện Nghiệp (TP.Phan Thiết) đã làm việc với 4 đối tượng trên để xử lý việc những cá nhân này tự ý làm đường nhựa trái phép trên đất nông nghiệp. Tại buổi làm việc, 4 cá nhân trên thừa nhận việc làm đường nhựa, trồng trụ điện trên đất nông nghiệp là sai, đồng thời cam kết trong tháng 10/2019 sẽ tháo dỡ toàn bộ hạ tầng trên 4 tuyến đường để trả lại hiện trạng đất như trước khi tác động.

UBND xã Thiện Nghiệp cho biết, nếu hết tháng 10/2019 những cá nhân trên không chấp hành tháo dỡ hạ tầng như cam kết, thì địa phương sẽ tiến hành cưỡng chế tháo dỡ. Theo quy định, toàn bộ chi phí cưỡng chế sẽ do 4 cá nhân trên chịu trách nhiệm.

Như Báo Bình Thuận phán ánh, tại thôn Thiện Sơn, xã Thiện Nghiệp “bỗng dưng” xuất hiện 4 con đường nhựa bắt mắt vừa được đấu nối vào đường sỏi, trụ điện cũng được dựng lên chuẩn bị cho việc hạ thế. 4 con đường này nằm gần và song song với đường dự án Sân bay Phan Thiết; xung quanh các tuyến đường này xuất hiện thông tin sang nhượng đất nền dày đặc. Tuy nhiên, những vị trí trên đều là đất nông nghiệp, không có dự án khu dân cư nào được cấp phép.

LÊ PHÚC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cam kết trả lại hiện trạng ban đầu trên đất