Theo dõi trên

Cận cảnh hình ảnh vi phạm giao thông qua camera “phạt nguội”

22/11/2018, 17:10

BTO- Hiện nay, camera giám sát, xử phạt giao thông tại TP. Phan Thiết đang trong quá trình hoàn thiện để chính thức đưa vào xử “phạt nguội” trong thời gian sớm nhất. Khi chính thức “phạt nguội” qua camera, Ban An toàn Giao thông tỉnh sẽ thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, để người dân nắm và chấp hành đúng theo quy định.

Qua theo dõi tại hệ thống điều hành, đặt tại Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) cho thấy, mặc dù được tuyên truyền nhiều, nhưng ý thức người tham gia giao thông còn rất hạn chế, khi có quá nhiều trường hợp vi phạm được ghi nhận tại các chốt lắp đặt camera.

Chỉ tính trong đêm và sáng ngày 22/11, đã có rất nhiều trường hợp vi phạm được ghi nhận, trong đó vi phạm tốc độ 73 trường hợp (xe ô tô 19, xe máy 54).Riêng vi phạm về đèn đỏ tại ba chốt đèn gồm: Tôn Đức Thắng  - Thủ Khoa Huân lên đến 738 trường hợp (ô tô 14, xe máy 724); ngã 4 Thủ Khoa Huân – Trần Hưng Đạo 499 trường hợp (ô tô 20, xe máy 479); ngã 4 Trần Hưng Đạo – Cao Thắng 1.222 trường hợp (ô tô 4, xe máy 1218).

Dưới đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi nhận về vi phạm qua camera mà người tham gia giao thông có thể làm quen, qua đó nâng cao ý thức chấp hành để không bị phạt sau khi hệ thông chính thức đưa vào hoạt động.

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cận cảnh hình ảnh vi phạm giao thông qua camera “phạt nguội”