Theo dõi trên

Cảnh giác lừa đảo tại cửa hàng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật

13/08/2020, 09:51

BTO- Mới đây, Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh (BVTV) nhận được thông tin phản ánh từ đại lý phân bón, thuốc bảo vệ thực vật Hữu Nghị, xã Tân Thuận, Hàm Thuận Nam. Nội dung phản ánh cho biết, hiện nay đang có một số đối tượng giả dạng nhân viên bưu điện gửi tài liệu đến các tổ chức, cá nhân buôn bán phân bón, thuốc BVTV trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, yêu cầu đưa số tiền 2 triệu đồng, nếu không sẽ bị thu hồi các giấy chứng nhận, giấy phép hành nghề…

Trước những thông tin trên, Chi cục Trồng trọt và BVTV tỉnh đang tiến hành điều tra, xác minh thông tin tại địa bàn. Mặt khác, khuyến cáo các đại lý buôn bán phân, thuốc BVTV cẩn trọng, không để kẻ xấu lợi dụng trục lợi. Trong trường hợp nếu có đối tượng tới cửa hàng để đưa tài liệu và thu tiền, đề nghị các đại lý phối hợp, tìm cách giữ lại, đồng thời gọi điện về Chi cục Trồng trọt và BVTV hoặc Công an địa phương để kịp thời ngăn chặn.

Được biết, tình trạng giả danh để lừa đảo tại các cửa hàng phân bón, thuốc BVTV đã từng xảy ra vài năm trước đây, nhưng chưa bắt được đối tượng nào.

K.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh giác lừa đảo tại cửa hàng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật