Theo dõi trên

Cảnh giác trộm cắp tại khu chung cư

22/01/2018, 10:48

BTO- Mới đây, gia đình anh Đ. và một số hộ dân ở một khu chung cư trên địa bàn Tp. Phan Thiết vô cùng lo lắng và bức xúc khi bị một đối tượng lạ mặt, bịt khẩu trang cạy cửa, lục lọi đồ đạc trong nhà và trộm một số tiền, nữ trang, trị giá trên 10 triệu đồng.

                
    
      Hình ảnh camera do anh Đ. cung cấp

Theo lời kể của anh Đ., vào sáng ngày 8/1, buổi trưa sau khi tan sở, anh về nhà đã thấy cửa chính bị mở, đồ đạc bị lục lọi. Kiểm tra tài sản, bị mất một số tiền và nữ trang. Sau đó, anh Đ. đã trích xuất camera và báo với công an nơi cư trú để trình báo sự việc, nhưng đến nay vẫn chưa tìm ra đối tượng trộm cắp. Cùng thời điểm trên, kẻ trộm đã đột nhập vào một căn hộ khác cùng khu chung cư. Khi tiếp cận đến nhà thứ 3 thì bị động nên đã rút lui.

Dịp tết Nguyên Đán đang đến gần. Đây chính là thời điểm tình hình trộm cắp, cướp giật ngày càng gia tăng và hết sức manh động. Do đó, người dân cần hết sức cảnh giác, nhất là ở khu vực các khu chung cư.

K.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi: 
Cần khai thác tốt hơn lợi thế, tiềm năng thị xã
BTO-Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, vào sáng nay, 24/4. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đồng chí đại diện Vụ Địa phương II, Văn phòng TW Đảng; Cơ quan thường trực phía Nam, Ban Tuyên giáo TW Đảng; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo sở, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh giác trộm cắp tại khu chung cư