Theo dõi trên

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo các cơ sở dịch vụ đám cưới

15/12/2017, 08:19

BTO- Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Tánh Linh vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Mai Thị Yến Ngọc, 26 tuổi, trú tại khu phố Tân Thành, thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Ngọc đã tìm đến các chủ cơ sở kinh doanh phục vụ đám cưới trên địa bàn huyện Tánh Linh, với vỏ bọc là người đại diện gia đình có người thân chuẩn bị tổ chức đám cưới để ký hợp đồng dịch vụ đám cưới. Để lấy lòng tin của chủ dịch vụ đám cưới, Ngọc đã thuê xe du lịch 7 chỗ hoặc 4 chỗ và nói xe do mình làm chủ. Sau đó, thông qua những lời nói, đưa ra những thông tin sai sự thật đánh lừa chủ dịch vụ đám cưới nhằm mục đích mượn tài sản rồi chiếm đoạt tiêu xài cá nhân. Với thủ đoạn trên, đến nay đối tượng Ngọc đã lừa 2 vụ, với 128 triệu đồng tại 2 địa bàn huyện Tánh Linh và thành phố Phan Thiết.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định.

Qua vụ việc trên, các cơ sở kinh doanh dịch vụ đám cưới cần phải nêu cao cảnh giác không để trở thành nạn nhân của các vụ lừa đảo tương tự.

Như Ý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi: 
Cần khai thác tốt hơn lợi thế, tiềm năng thị xã
BTO-Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, vào sáng nay, 24/4. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đồng chí đại diện Vụ Địa phương II, Văn phòng TW Đảng; Cơ quan thường trực phía Nam, Ban Tuyên giáo TW Đảng; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo sở, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo các cơ sở dịch vụ đám cưới