Theo dõi trên

Chặn kịp thời hàng trăm thanh niên tụ tập, có dấu hiệu tổ chức đua xe giữa ban ngày

30/11/2018, 10:53

BTO-  Vào khoảng 15g30 ngày 29/11, tại Km52 và Km50 trên tuyến đường Hòa Thắng-Hòa Phú (DT 716B) thuộc xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình có 2 nhóm với hàng trăm thanh niên đi nhiều xe exciter, xe máy độ, thay đổi kết cấu gầm rú, nẹt bô inh ỏi. 2 bên đường cũng xuất hiện nhiều người đứng xem từng nhóm thanh niên rạp mình trên xe rú ga chạy với tốc độ cao và quay đầu trở lại lên xuống nhiều lần. Nhóm này còn có dấu hiệu tổ chức đua xe trái phép và gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. 

 

 Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Hòa Thắng đã có mặt ngăn chặn, giải tán đám đông, không để phát sinh thêm tình hình phức tạp. Thấy lực lượng chức năng xuất hiện, hàng trăm quái xế “vỡ trận”, chia thành nhiều tốp nhỏ, tháo chạy các hướng.

 DT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Để tên làng còn mãi với thời gian
Từ xa xưa quê hương nơi mỗi người sinh ra đều mang theo tên làng, xã suốt cuộc đời, nó không chỉ là định danh, là địa chỉ, hòm thư mà còn chứa đựng tình yêu quê hương, nơi chôn nhau cắt rốn; nơi đi về sau những lần chạy giặc, làm ăn xa hay cả khi xa quê tuổi xế chiều cũng tìm về làng… với nhiều người, làng xã quan trọng hơn bất cứ thứ gì trong hành trình cuộc đời.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chặn kịp thời hàng trăm thanh niên tụ tập, có dấu hiệu tổ chức đua xe giữa ban ngày