Theo dõi trên

Cháy cơ sở chi nhánh bưu điện xã Sơn Mỹ

04/07/2018, 09:49

 BTO - Lúc 13 giờ 30, ngày 3/7 một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại cơ sở bưu điện và viễn thông của huyện Hàm Tân trên địa bàn xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân.

 Các nhân viên đã hô hoán và cùng người dân, cán bộ nhân viên xã gần đó dùng bình chửa cháy cầm tay, nước máy kịp thời khống chế không cho lây lan sang phòng máy của trạm viễn thông nằm liền kề.

 Cảnh sát PCCC của huyện Hàm Tân được thông báo, nhưng vì khoảng cách quá xa (hơn 20 km) nên khi đến nơi thì lửa đã được dập tắt.

 Nhờ phát hiện kịp thời,  nên thiệt hại về tài sản không đáng kể, tại hiện trường một giàn máy tính và một số sách báo, tủ bàn bị thiêu rụi, trần nhà bị sập ám khói...

 Hiện cơ quan công an huyện Hàm Tân đang điều tra nguyên nhân vụ cháy. Nhận định ban đầu vụ cháy xảy ra là do chập điện.

         
         
         

 Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy cơ sở chi nhánh bưu điện xã Sơn Mỹ