Theo dõi trên

Cháy khách sạn, thiệt hại lớn ở Hàm Thuận Nam

29/04/2017, 09:02

BTO- Khoảng 5h hôm nay (ngày 29/4) tại khách sạn Viễn Châu, nằm trên Quốc lộ 1A, thuộc xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam đã xảy ra cháy gây thiệt hại khá lớn về tài sản.

Theo ghi nhận của phóng viên, khách sạn này có 5 tầng, trong đó đám cháy xảy ra ở tầng trệt (quầy lễ tân) của khách sạn. Tại hiện trường sau khi vụ cháy xảy ra có 8 chiếc xe máy và 1 chiếc ô tô bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn, 2 chiếc ô tô khác cũng bị hư hỏng. Rất may, nhờ được dập tắt kịp thời nên đám cháy chưa lan đến các tầng khác. Tuy nhiên, khi đám cháy xảy ra, tại khách sạn đang có nhiều khách đang lưu trú, nhiều người hoảng loạn đã nhảy hoặc đu dây từ trên các tầng xuống đất làm 2 người bị thương phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ- Công an tỉnh cho biết, sau khi nhận tin báo cháy đã điều 4 xe, cùng gần 40 cán bộ chiến sỹ tới hiện trường để dập lửa và cứu nạn cứu hộ. Sau khi tới nơi, bên cạnh việc dập lửa chữa cháy, lực lượng chữa cháy đã giải cứu khoảng 10 người còn lại đang mắc kẹt trên các tầng của khách sạn ra ngoài an toàn. Sau khoảng 15 phút, ngọn lửa đã cơ bản khống chế và dập tắt.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại. 

                                                                        
      Khách sạn nơi xảy ra cháy
   
      8 chiếc xe máy bị cháy chỉ còn khung
   
      Một chiếc ô tô bị thiêu rụi hoàn toàn
      Một chiếc khác cũng bị hư hỏng nặng
   
      Toàn bộ quầy lễ tân bị cháy hoàn toàn
 Xem clip, nguồn báo Pháp Luật
 

 

Đình Nhượng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy khách sạn, thiệt hại lớn ở Hàm Thuận Nam