Theo dõi trên

Cháy kho sữa tại phường Đức Long (Phan Thiết)

19/07/2017, 16:06 - Lượt đọc: 72

BTO- Khoảng 20 giờ ngày 18/7,cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Bình Thuận đã khống chế, dập tắt đám cháy xảy ra tại kho sữa Công tytrách nhiệm hữu hạn thương mại tổng hợp Nam Thạnh thuộc phường Đức Long - Tp Phan Thiết.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h15 ngày 18/7, cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Bình Thuận nhận được tin báo có cháy xảy ra tạiCông ty TNHH thương mại tổng hợp Nam Thạnh chuyên chứa sữa.

Theo một số nhân chứng kể lại, vào thời điểm đó, bảo vệ của công ty nghe tiếng hệ thống báo cháymùi khét ở kho chứa sữa bốc lên thì gọi điện thoại báo cho chủ cơ sở, khi mở cửa ra xem thì phát hiện khói mù mịt, liền báo cho cảnh sát phòng cháy chửa cháy.

Nhận được tin báo, cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã điều động 2 xe chữa cháy chuyên dụng cùng 13 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập tắt đám lửa. Diện tích kho sữa rộng lớn với 800m2 vì vậy công tác chữa cháy cũng có phần khó khăn,đến khoảng 20 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế với diện tích cháy 10 m2. Tuy nhiên do trong kho có nhiều sữa, ngọn lửa cháy âm ỉ, nên lực lượng phòng cháy chữa cháy vẫn phải tiếp tục tìm các biện pháp để dập lửa, không để cháy lan và đã dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy đã làm hư hỏng một tủ lạnh, một phần kho lạnh và hơn 100 lon sữa. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện và ước tính thiệt hại của công ty là hơn 50 triệu đồng.

Hiện cơ quan chức năng và đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

ĐẮC PHÚ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy kho sữa tại phường Đức Long (Phan Thiết)