Theo dõi trên

Cháy nhà dân làm một người tử vong

15/04/2019, 10:20 - Lượt đọc: 30

BTO - Sáng 15/4, một vụ hỏa hoạn tại căn nhà 173/11 Lê Hồng Phong, phường Phú Trinh, thành phố Phan Thiết, đã khiến một người tử vong.

Theo một số người dân xung quanh, khoảng 8 giờ 20 phút sáng nay, người dân nghe có 2 tiếng nổ và phát hiện có khói đen bốc lên nghi ngút từ phía khu vực bếp căn nhà 173/11 Lê Hồng Phong, phường Phú Trinh do ông Nguyễn Văn Đỏ (sinh năm 1960) làm chủ hộ nên hô hoán và dùng nước để dập lửa nhưng không thành công.

Nhận tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh đã điều 2 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Vụ hỏa hoạn được khống chế, không lây lan sang những căn nhà bên cạnh. Tuy nhiên, khi vào bên trong căn nhà, cảnh sát phát hiện bà T.T.H (khoảng 60 tuổi) tử vong ngay tại cửa thoát hiểm phía sau nhà. Lúc xảy ra vụ việc chỉ có mình bà H ở nhà, chồng và các con đi vắng. Vụ cháy khiến các vật dụng trong nhà hư hỏng.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

                                            

 ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy nhà dân làm một người tử vong